'

เทคนิคการเปิดร้าน ขายหนังสือ online


เทคนิคการเปิดร้าน ขายหนังสือ online



คุณเป็นคนหนึ่งหรือเปล่าที่ต้องการมีรายได้เสริมทางinternet แต่ไม่มีเงินทุน ไม่รู้แหล่งสินค้า ไม่อยากเอาของมาสต็อกไว้โดยไม่รู้ว่าจะขายได้หรือเปล่า ขี้เกียจออกไปส่งของทางไปรษณีย์ ฯลฯ วันนี้ผมขอนำเสนอเทคนิคการเปิดร้านขายหนังสือออนไลน์  ที่ใครก็ทำได้ มาให้คุณได้อ่านกันการเปิดร้าน”ขายหนังสือออนไลน์” เพื่อสร้างรายได้ ทางinternet จะไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป เผื่ออาจเป็นอีกแนวทางสร้างรายได้ทางinternet ให้กับคุณได้


ขายของต้องมีหน้าร้าน

เรา”ขายหนังสือออนไลน์” ก็ต้องมีหน้าร้านออนไลน์เช่นกัน ตามแต่ความถนัดของแต่ละคน
บางคนถนัดทางblog สร้างwebเอง หรือทางfacebook ก็แล้วแต่ความถนัดความชอบของแต่ละคน สิ่งสำคัญคือสามารถใช้งานได้ง่าย มีช่องทางการติดต่อที่สะดวก
มีรูปแบบที่สวยงามเป็นมิตร

บทความโดนใจ

เรา”เปิดร้านขายหนังสือออนไลน์”  การที่คนจะซื้อหนังสือของเราเราหรือเปล่านั้น คำอธิบายสินค้า เป็นเรื่องที่สำคัญเช่นกัน จะเขียนอย่างไรให้คนมาสนใจในสินค้าของเรา จนตัดสินใจซื้อได้ เป็นบทความที่ไม่ซ้ำกับใคร เพราะมีผลต่อการค้นหาในgoogle เขียนถึงข้อดีต่างๆของสินค้า โปรโมชั่นส่วนลด ขั้นตอนการจัดส่ง 

ชื่อร้านจำง่าย


ชื่อร้านก็เป็นสิ่งที่สำคัญเหมือนกัน เพราะในโลกออนไลน์ คนจะจำร้าน”ขายหนังสือออนไลน์”ของเราได้หรือไม่นั้น ชื่อที่จำง่ายมีก็อาจจะได้เปรียบกว่า และยังเป็นผลดีต่อร้านอีกด้วย

โปรโมทให้ดัง

ร้านขายหนังสือออนไลน์”  จะรุ่งหรือร่วงก็อยู่ที่การโปรโมทนี่แหละ หากทำการตลาดดี ยอดขายหนังสือออนไลน์ก็จะดีไปด้วย ทำอย่างไรให้คนเห็น ”ร้านขายหนังสือออนไลน์”  ของเราให้มากที่สุด และสนใจสั่งซื้อหนังสือออนไลน์ กับเรา

รอรับผลตอบแทน

เมื่อทำทุกขั้นตอนจนสำเร็จแล้ว ทีนี้ก็เป็นสิ่งที่ทุกคนรอคอย คือการรอรับผลตอบแทนค่าคอมมิชชั่นจาก”ร้านขายหนังสือออนไลน์”  ของเราที่จะมีเข้ามาเรื่อยๆ ตามยอดสั่งซื้อของหนังสือออนไลน์ ที่มีเข้ามา

เห็นไหมครับว่าขั้นตอนต่างๆในการ”เปิดร้านขายหนังสือออนไลน์”  นั้นไม่ยากเลย หากเราตั้งใจจะทำจริงๆ 

ถ้าหากสนใจ ”เปิดร้านขายหนังสือออนไลน์”  กับทาง complexplaza 
ฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ 




2 ความคิดเห็น:

Bookseven ร้านขายหนังสือออนไลน์มือหนึ่ง และมือสอง ยินดีต้อนรับครับ เราคัดสรรหนังสือคุณภาพและหายากมาจำหน่ายในราคาพิเศษ บริการด้วยใจ 24 ชม.

หนังสือของเราส่งไวเพราะเรากำหนดส่งให้ลูกค้าวันต่อวัน และมีหนังสือเข้าใหม่ทุกอาทิตย์ ด้วยการบริการที่เปิดมานานและลงทะเบียนไว้กับเว็บไซต์วีเลิฟท่านจึงเชื่อมั่นได้ว่าซื้อหนังสือกับเว็บเราหนังสือถึงมือคุณแน่นอน
http://www.bookseven.com

พอดีเห็นเว็บนี้เป็นตัวแทนจากสำนักพิมพ์ดังๆ ใครสนใจแวะไปดูได้ครับ https://serazu.com/webBoard.html

แสดงความคิดเห็น